Bookmark : Siam Intelligence เว็บไซต์ข่าวและบทวิเคราะห์ที่น่าอ่าน

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน กับวันทำงานที่รู้สึกว่าบรรยากาศดีขึ้นมานิดหนึ่ง หลังจากต้องสูดกลิ่นไม่พึงประสงค์มาเป็นเดือนๆ ส่วนนี้มีผลต่อสุขภาพของพนักงาน เจ้าหน้าที่ ผู้ทำงานทุกคนครับ จากที่ผมบ่นเรื่อยๆ ใน social network มันทำให้งานที่ใช้ความคิดลดประสิทธิภาพลงมากทีเดียวครับ จากสภาพ บรรยากาศในสถานที่ทำงาน

มันไม่แปลกเลย เราลองไปดูสถานที่ทำงานที่เค้าต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ บรรยากาศการทำงานต้องมาก่อนสิ่งใดๆ สรุปแล้วบ่นๆๆ ฮ่าๆๆๆ เพื่อให้มันดีขึ้นน่ะครับ บ่นแล้วก็ต้องทำด้วยครับ เอาล่ะวันนี้ จะเข้ามาบันทึก blog เว็บไซต์ครับ ไม่ได้บันทึกมานานแล้ว เพราะช่วงหลังๆ มีแต่บันทึก App บน Android ซะมากกว่า สำหรับวันนี้

เว็บไซต์ : http://www.siamintelligence.com

เว็บนี้ผมเข้าไปอ่านบ่อยครับ เว็บที่กล้าแสดงความความคิด วิเคราะห์ และให้เราต่อยอดความคิดได้ครับ ปัจจุบันข่าวเกิดขึ้นมากมาย ยากที่เราจะกรองข่าวดีๆ แล้วมานั่งคิดวิเคราะห์ ทำไมถึงเป็นอย่างนั้น แล้วที่ทำนั้น เพราะอะไร ทำแล้วส่งผลดี ผลเสียอย่างไร ทุกข่าว ทุกเรื่อง ทุกบทความอ่านแล้วรู้สึกสนุก อินไปกับข่าวกับเรื่องนั้น ๆ สรุปแล้ว โอเค ชอบครับและผมเข้าไปอ่านบ่อยๆ ฮ่าๆๆๆ และขอบคุณสำหรับผู้เขียนเรื่องดีๆ ครับ

หลายๆ วันมานี้รู้สึกตัวเองจะเริ่มอ่อนล้า และเหนื่อยๆ ในการขยัน update เว็บแล้วครับ แต่ก็จะพยายามหาเรื่องมาเขียนบ่อยๆ แต่ใจจริงๆ คนเดียวอยากจะรวมเว็บที่ update ทุกอย่างให้เหลือที่เดียว ตอนนี้ก็ยังคิดอยู่ ลองปรับโน่นนี่ไปเรื่อยยามว่างๆ  สำหรับเพื่อนๆ ผมใครอยากบ่นเพ้อเจ้อ บ้าๆ บอๆ เหมือนผมก็เข้ามาเลยครับ ยินดีต้อนรับครับ อย่างน้อยข่าวสารที่นำมาเขียนก็เป็นการเปิดโลกแคบๆ ของตัวเองได้ดีด้วยครับผม

ขอบคุณครับ

ใส่ความเห็น